Tuesday 22 February 2011

छोरी

थबकुनी थोडी
वळुनी पुढे घाईनें
प्रौढ नि बुटक्या झाडाजवळुन जास्वंदीच्या
जाते वाट पुढे ही शाळेपाशी
शाळा:चौकॊनी खॊकेच खिडक्यांचे
रंग सफेद चुन्याचा
छप्पर लाल नळ्यांचे
भल्या पहाटे (आठ वाजता)झाडांचीही नसते जेंव्हा झोप संपली
सुरु व्हायची शाळा …….पहिली घंटा….दुसरी घंटा……..सुरु प्रार्थना आणि नंतर:
नमन तुला गणराया
बुद्धी जाग्रुती देई मुलां या
….
एक जांभई.
कर्कष्य आवाजाने नंतर हुकुम व्हायचा:
काढा पाट्या
कुठे उजळणी
चला दाखवा
माझी पाटी कोरीहात पुढे….भिंगे खवचट चष्म्याची रोखुनिया बघती
वेत सपासप माझ्या हातांवरती
किती वेळ रडलो नाही ठाऊक
आली अवचीत जाग स्पर्शता हात मऊ
मी पाहिले शेजारी;
नविन कोणी मुलगी
केस भुरे सोनेरी
निळसर डोळे…….
मी विचारले तिज, “नांव काय तुझे….”ती खट्याळ हसली आणि म्हणाली
नांव? छोरी ….हात पुढे कर.”आणि नजर खॊडकर
आणिक माझ्या हातावरतीदुखर्या हातावरती .चिमणिच्या नाजुक दातांनी तोडियली
फोड एक कैरीची….
फोड एक कैरीची;अजुन ताजी
जिभेवर जिची आंबट गोडी,भुरभुरती सोनेरी कुंतल,
अजुन घेते टिपुनी वेदना
नजर तिची ती निळी खॊडकर…..गिरकी घेते मनीं कलाबुत तिच्या स्वरांची;
नांव? छोरी…. हात पुढे कर
मंगेश पाडगांवकर. १०-१०-१९५३

No comments:

Post a Comment

click for free hit counter
get a free hit counter